สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

(อ่าน 5619/ ตอบ 1)

owen

สุดยอดงานนิทรรศการหัตถกรรม  ของขวัญ ของที่ระลึก แห่งปี


(Gift  Fair 2011)


สนับสนุนการตลาดผู้ประกอบการ ไทย และผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม


                  


                   เมื่อเร็วๆนี้ นายวีรนันท์    นีลดานุวงศ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานนิทรรศการหัตถกรรม ของขวัญ ของที่ระลึก ครั้งที่ ๒๑  (Gift Fair 2011)  โดยมี นายวรการ   ยกยิ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ และ            นายประสงค์   นิลบรรจง ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ ๑  กล่าวรายงานความเป็นมาของการ       จัดงานฯ ณ บริเวณด้านหน้าอาคาร SMEs  ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ ๑ อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่    


                   นายประสงค์ฯ  ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ ๑ กล่าวว่าการจัดงานฯ ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้ผู้ประกอบการ และวิสาหกิจชุมชน ได้มีโอกาสขยายช่องทางการตลาด ให้มีศักยภาพ มีขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืนสามารถแข่งขันได้ ตลอดจนเพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจเดิม  สร้างฐานเศรษฐกิจใหม่ ส่งผลให้เกิดการขยายตัวทางเศรษฐกิจในภูมิภาค


                   โดยการจัดงานในครั้งนี้  มีผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชน เข้าร่วมจำหน่ายและเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ จำนวน ๔๕๓ ราย  ๔๕๓ คูหา  รวม ๑๑ ประเภทผลิตภัณฑ์  อาทิ  ของที่ระลึก ของตกแต่ง  ผลิตภัณฑ์จากผ้า  กระดาษสา  จักสานและเส้นใยพืช ผลิตภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผา ไม้ดอกไม้ประดับ และสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการที่ประสบภัยน้ำท่วม นอกจากนี้ยังมี นิทรรศการเทิดพระเกียรติ 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (โดย ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้อันเนื่องมาจากพระราชดำริ) นิทรรศการแสดงผลงานการจัดทำผลิตภัณฑ์ต้นแบบ Creative Lanna การสาธิตทางเทคนิควิชาการอุตสาหกรรม   การให้บริการปรึกษาแนะนำเสริมสร้างธุรกิจ การฝึกอาชีพระยะสั้น ฟรี (โดย ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดเชียงใหม่) และกิจกรรมนาทีทองส่งเสริมการขาย เป็นต้น


                   นายประสงค์ฯ กล่าวต่ออีกว่า จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ เลือกชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นของขวัญ ของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง  ภายในงานฯ ระหว่างวันที่ ๒-๑๒ ธันวาคม ๒๕๕๔ เวลา ๐๙.๓๐ น. ถึง ๒๐.๓๐ น. ณ  ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ ๑


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view