สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

งาน “ของขวัญ ของที่ระลึกครั้งที่ 21” (Gift Fair 2011)

(อ่าน 3252/ ตอบ 0)

owen

งาน “ของขวัญ ของที่ระลึกครั้งที่ 21” (Gift  Fair  2011)

                   นายประสงค์    นิลบรรจง   ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กล่าวถึง       การเตรียมความพร้อมในการจัดงานนิทรรศการหัตถกรรมของขวัญ ของที่ระลึก ครั้งที่21                 (Gift Fair 2011)  ว่า  การจัดงานนิทรรศการฯ ครั้งที่ 21จะมีขึ้น ในวันศุกร์ที่ 2  ธันวาคม ถึง วันจันทร์ที่   12  ธันวาคม 2554 ระหว่างเวลา 09.30 น. –20.30 น.  ณ  ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค ที่  1 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่


                                นายประสงค์ฯ กล่าวต่ออีกว่า การจัดงานนิทรรศการฯ ดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่ศูนย์ฯได้ดำเนินการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนตลอดจนเผยแพร่งานหัตถกรรมและอุตสาหกรรมในครอบครัว ของกลุ่มผู้ประกอบการให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย  โดยกิจกรรมภายในงาน มีการจำหน่ายสินค้ากว่า  410  บูธ  ซึ่งในปีนี้ทางศูนย์ฯได้พยายามพัฒนารูปแบบของงานให้มีความน่าสนใจและดึงดูดใจผู้ที่มาเที่ยวชมงานและเลือกซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น โดยสินค้าภายในงานประกอบด้วยสินค้าหลากหลายประเภท อาทิเช่น กระดาษสา ผ้าและผลิตภัณฑ์จากผ้า ผลิตภัณฑ์จากไม้ เครื่องประดับ ของใช้ของตกแต่ง สินค้าจากผู้ประสบภัยน้ำท่วม และอื่นๆอีกมากมาย  พร้อมทั้งมีการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา นิทรรศการแสดงผลงานการการจัดทำผลิตภัณฑ์ต้นแบบ Creative Lannaการให้บริการปรึกษาแนะนำเสริมสร้างธุรกิจ และกิจกรรมนาทีทองเพื่อส่งเสริมด้านการตลาด เป็นต้น           


จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไทยและผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบเป็นของขวัญของที่ระลึกในเทศกาลปีใหม่ 2555 ที่จะถึงนี้ ในงานนิทรรศการหัตถกรรม ของขวัญ ของที่ระลึก ครั้งที่ 21” ระหว่างวันที่  2 - 12  ธันวาคม  2554  เวลา 09.30 – 20.30 น.  ณ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1  เลขที่ 158  ถนนทุ่งโฮเต็ล  อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่                นายประสงค์ฯ กล่าวในที่สุด 


 


ฝ่ายประชาสัมพันธ์


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view