สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เที่ยวเกาหลี

(อ่าน 1880/ ตอบ 0)

chonthacha

เที่ยวเกาหลี

[center][img]http://www.freestylekorea.com/images/upload/slider20140603044625.jpg[/img][/center]


 


 ขอขอบคุณท่าน ที่ให้ความสนใจใน FREE STYLE KOREA เราอยากให้ทุกท่านได้ทราบประวัติ และความเป็นมาของบริษัทฯของเราก่อนนะคะ บริษัทฯ ของเราจดทะเบียนในนาม FREESTYLE THAI INTERNATIONAL TRAVEL SERVICE CO.,LTD  ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2551


 


          เราทำทั้งทัวร์ In Bound และ Out Bound  ในส่วนของ In Bound เรานำคนเกาหลีมาเที่ยวไทย ใช้ชื่อกลางในการออกทัวร์เป็น  FREE  STYLE THAI  ส่วน Out Bound คนไทยไป[url=www.freestylekorea.com]เที่ยวเกาหลี[/url] ใช้ชื่อกลางในการออกทัวร์เป็น FREE STYLE KOREA  ซึ่งมีบริษัทฯแม่ คือ JIN CORPORATION (THAILAND) CO.,LTD บริหารงานโดยชาวเกาหลี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยพูซาน  คณะภาษาและกิจการต่างประเทศ ( Pusan University Of Foreign Studies ) เอกภาควิชาภาษาไทย ที่เมืองพูซาน [url=www.freestylekorea.com]ประเทศเกาหลีใต้[/url] และอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลานานหลายปี


 


          ด้วยความรัก ความผูกพันธ์ที่มีต่อประเทศไทย และปณิธานที่ต้องการเป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย เกาหลี  เราจึงได้จัดทำทัวร์ทางด้าน Out Bound โดยใช้ชื่อกลางในการออกทัวร์เป็น FREE STYLE KOREA  เพื่อให้คนไทยมีความสุขกับการท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กับได้สัมผัสกับวัฒนธรรมเกาหลีอย่างแท้จริง


 


          ทั้งนี้ เรามีผู้ดำเนินกิจการและทีมงานที่มีประสบการณ์ ทางด้านการทำทัวร์มาเป็นเวลานานหลายปี ซึ่งเรามุ่งเน้น ทางด้านการบริการที่มีมาตรฐาน และนโยบายเปิดตลาดเกาหลี โดยมีเส้นทางใหม่ให้ท่านได้สัมผัสประเทศเกาหลีอย่างแท้จริง


 


[b][size=18pt]website: [url=www.freestylekorea.com]www.freestylekorea.com[/url]


facebook: [url=www.facebook.com/JinCor]www.facebook.com/JinCor[/url]


Tel: 02-6344522



e-mail: jinchonthacha@gmail.com[/size][/b]


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view