สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ชวนเที่ยวหาดทรายแก้ว หาดสวยสุดๆ ของเกาะเสม็ดหลังเหตุการณ์ Koh Samed Oil Spill

(อ่าน 1985/ ตอบ 0)

mangmoog




ถ้าใครไปเที่ยวเกาะเสม็ด koh samed oil spill แล้วอยากเดินชิลล์ริมหาดทรายสวยๆ ที่มีทรายขาวสะอาด  น้ำทะเลใสๆ ไหลมากระทบเท้า  ขอแนะนำ “หาดทรายแก้วเป็นอีกหนึ่งหาดยอดนิยมของเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง เป็นหาดที่มีความยาวประมาณ 1,700 เมตร เป็นหาดทรายขาวลักษณะของเม็ดทรายจะสวยงาม และน้ำ ทะเลใสสะอาด สวยงามมีพันธุ์ไม้ขึ้นหลายชนิด


โดยภูมิประเทศโดยรอบจะประกอบไปด้วยป่า ซึ่งเป็นป่าละเมาะ ที่ยังคงสภาพงดงามไม่มีการทำลาย มีพื้นที่ราบหลังหาดประมาณ 100 ไร่ เป็นหาดทีลาดไม่มากนัก และโดย เฉพาะท้องทะเลแถวนี้เป็นทรายปนปะการังจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะมา ดำน้ำ หรือพักผ่อนหย่อนใจแบบสงบซึ่งหาได้ยากในสถานที่ท่องเที่ยวในยุคปัจจุบันนี้


นอกนากนั้น ที่นี่ยังชายหาดที่คุ้นหูที่สุดของนักท่องเที่ยว ที่มาถึงเกาะเสม็ด ถ้าคุณเป็นนักท่องเที่ยว ที่ชอบความหลากหลาย หาดทรายแก้ว เป็นอีกหนึ่งหาด ที่คุณจะชอบ เพราะ หาดนี้ไม่เคยหลับ เรียกว่า ตอนเช้าเล่นน้ำทะเล กลางวันอาบแดด ตอนเย็นชมพระอาทิตย์ตก พอค่ำหน่อยก็ดื่มกินอาหาร หรือจะมีแอลกอฮอล์นิดหน่อย เคล้าแสงจันทร์ก็ดูไม่เลว มีกิจกรรมให้ทำทั้งวัน
หาดทรายแก้ว เหมาะสำหรับคนขี้เหงา และชอบความพลุกพล่าน ของผู้คน ที่หาดนี้ เป็นแหล่งรวมของเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำ ทุกประเภท ที่มีบนเกาะทั้งเจ็ทสกี บานาน่าโบต เรือ ใบ ฯลฯ เอาเป็นว่า หาดนี้ หาดเดียวกับวันพักผ่อนหรือ วันหยุดสุดสัปดาห์ ก็ทำให้คุณลืมเวลาได้ไม่ยาก


สำหรับนักท่องเที่ยว ที่รักความสะดวกสบาย ที่หาดทรายแก้ว มีบ้านพักหลายประเภทให้เลือก ในสนนราคาที่ขึ้นอยู่กับว่า มีออฟชั่นอย่างแอร์ พัดลม ตู้เย็น มีให้เพียบพร้อมขนาดไหน



ช่วยกันสนับสนุนการท่องเที่ยวเกาะเสม็ด จ.ระยอง  หลังเหตุการณ์ Rayong oil spill กันนะครับ  ไทยเที่ยวไทย ไม่ไปไม่รู้ ว่าเสม็ด เสร็จทุกราย อ๊ะๆ อย่าคิดลึกๆ เสร็จความสวยงามนะครับ
ข้อมูลโดย : สีสันตะวันออก : Colours of the East


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view