สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

สวนคุณไพบูลย์ ไม่น่าประทับใจอย่างที่คิด

(อ่าน 3820/ ตอบ 4)

BOOK

ไปมาแล้วค่ะ สวนคุณไพบูลย์ ไม่เห็นดีอย่างที่เคยดูโฆษณาในweb หรือใน facebook เสียเวลาไปมากๆ เข้าชมสวนก็ไม่ได้บอกว่าวันนี้สวนปิดแล้ว เราเดินทางไปจากกรุงเทพตั้งใจเลือกที่จะเข้าสวนนี้ พอไปถึงความประทับใจก็ไม่มี ถามคำถามก็ตอบไม่ดี ถามว่ามังคุดขายยังไง เจ้าหน้าที่ตอบว่า 3 โล 200.- เราก็ถามว่าทำไมแพงจัง เพิ่งซื้อที่ตลาดตะพง 3 โล 100.- เขาตอบว่าถ้างั้นก็ให้ไปซื้อที่ตลาดกินแล้วกัน เราเป็นลูกค้าทำไมไม่ตอบเราดี ๆ ว่ามังคุดสวนนี้มีความแตกต่างคือของเราอร่อย หวาน และสดกว่า เท่านั้นเราก็เข้าใจ ของแพงถ้าอร่อยเราซื้อได้


webmaster

ขอทำความเข้าใจแบบนี้ครับ


1. ทางสวนไม่เคยบอกลูกค้าที่มาถึงสวนแล้วว่าปิดนะครับ เราบอกแค่บุฟเฟ่ต์ผลไม้หมดแล้ว เพราะผลไม้มันไม่ครบ ทางเราก็แนะนำว่าให้ลูกค้าชั่งผลไม้เป็น กิโลกรัม แล้วคิดเงินตามจริง


2. ผมแจ้งตลอดครับว่า เสาร์อาทิตย์ ให้โทรมาเช็คก่อนว่าบุฟเฟ่ต์หมดหรือยัง เพราะเราคาดการณ์ไม่ได้เลยว่าลูกค้าของเราจะเยอะขนาดไหน และลูกค้าส่วนใหญ่ก็ปฏิบัติตามที่เราบอกคือ โทรมาเช็คก่อนเข้าสวน


3. คุณเข้าใจถูกแล้วนะครับ คุณภาพสินค้าที่ต่างกัน ราคาย่อมต่างกัน


ธุรกิจบริการทุกอย่างครับ เราไม่สามารถทำให้ลูกค้าถูกใจได้ทุกท่านแน่นอนครับ แต่เราทำเต็มที่แน่นอน ถ้าท่านใดรู้สึกไม่พอใจ ทางสวนก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย


ปล. ท่านใดได้แวะมาอ่าน ผมอยากให้อ่านครับ แล้วท่านตัดสินใจเองครับ 

จ๋อม

หนูได้ไปมาวันเสาร์ แต่วันศุกร์โทรไปที่สวน เค้าบอกว่า ถ้าวันเสาเข้ามาช้าให้โทรมาก่อน พอดีหนูเข้าสวนช้า เลยโทไปก่อนเข้าสวน คุนลุงบอกว่า บุฟเฟ่หมดแล้ว แต่สามารถชั่งเปนกิโลได้ พวกหนูก้ชั่งผลไม้กิน หมดไปพันกว่าบาท หร่อยเว่อ ปีหน้าจะไปอีกค่ะ


ถ้าเราอยากให้ใครพูดดีๆกับเรา เราก้ควรพูดดีๆมีมารยาทกับเค้าก่อนนะคะ พี่ผู้หญิงคนขายใจดีะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view