สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เพราะรักที่เธอให้มา ศรีไศล สุชาตวุฒิ Live in Concert

“ศรีไศล สุชาตวุฒิ” กับเสียงร้องที่ตราตรึงในทุกหัวใจ
พร้อมสร้างทรงจำอันทรงคุณค่าแด่แฟนเพลงอีกครั้ง ใน
“เพราะรักที่เธอให้มา ศรีไศล สุชาตวุฒิ Live in Concert”

กับความประทับใจแห่งปี “ศรีไศล สุชาตวุฒิ รักข้ามขอบฟ้า Live in Concert” คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อปี 2554 ที่ผ่านมา ด้วยจำนวนผู้ชมเต็มทุกที่นั่ง มาปีนี้ ศรีไศล สุชาตวุฒิ นักร้องสาวเสียงแหบเสน่ห์ระดับตำนาน พร้อมเปิดฉากความทรงจำอันจะประทับใจแฟนเพลงครั้งใหม่ ที่จะยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ใน“เพราะรักที่เธอให้มา ศรีไศล สุชาตวุฒิ Live in Concert”

โดย อีจีเอ็น โชว์บิท มุ่งมั่นที่จะมอบความสุข ความทรงจำแก่แฟนเพลงอีกครั้ง จากบทเพลงที่โด่งดังและสร้างชื่อเสียงให้แก่ ศรีไศล ศิลปินหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของประเทศ อาทิ “รักข้ามขอบฟ้า”, “เก็บรัก” , “ชั่วฟ้าดินสลาย” และอีกหลากหลายบทเพลง กับ “เพราะรักที่เธอให้มา ศรีไศล สุชาตวุฒิ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต” สุดยอดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

ทั้งนี้ ศรีไศล กล่าวถึงการทำงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่ทุ่มเทมาก ทุกอย่างอยู่ในระดับยอดเยี่ยม แน่นอนว่าจะต้องสามารถสร้างความประทับใจแฟนๆ ที่เคยชมคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาได้อย่างแน่นอน โดยตั้งแต่เอ็กซ์โปลิงค์ฯ เริ่มติดต่อมาเราก็ลงมือทำงานกันทันที เชื่อมั่นว่าตลอด 3 ชั่วโมงเต็มของการแสดงเราได้คิดและสร้างสรรค์ทุกอย่างเพื่อแฟนเพลงอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกเพลง บทเพลงดีๆ ที่ประทับใจแฟนเพลงมากมาย อาทิ เก็บรัก รักข้ามขอบฟ้า ชั่วฟ้าดินสลาย และอีกหลายบทเพลงก็จะถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ บรรเลงโดยวงดนตรีคุณภาพ วงต้นเสียง ส่วนเรื่องของแขกรับเชิญก็มี ทูน หิรัญทรัพย์, และ โก้ มิสเตอร์แซกแมน มาสร้างสีสัน และยังได้สุดยอดดีไซน์เนอร์ของวงการ ไข่ บูติก มาดูแลเสื้อผ้า รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้พิเศษสุด ๆ และจะประทับใจแฟนๆ อย่างแน่นอนค่ะ”

พบกับ “เพราะรักที่เธอให้มา ศรีไศล สุชาตวุฒิ ไลฟ์อินคอนเสิร์ต” วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2555 รอบ 20.00 น. สถานที่ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ราคาบัตร 1,000/1,500/2,000/2,500/3,000 บาท

ที่มา http://www.thaiticketmajor.com

view