สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทุเรียนนกกระจิบกวนมังคุดกวนสวนเรา

ทุเรียนนกกระจิบกวน

  

ทุเรียน กวนตามท้องตลาดทั่วไปนิยมที่จะผสมแป้งลงไปด้วยเพื่อลดต้นทุนที่เป็นเนื้อ ทุเรียนแท้ๆ และส่วนใหญ่จะเป็นทุเรียนพันธุ์ ชะนีหรือหมอนทอง ส่วนทุเรียนกวนของสวนคุณไพบูลย์จะใช้เนื้อทุเรียนนกกระจิบล้วนๆจึงทำให้ได้ รสชาติที่อร่อยแตกต่างกว่าทุเรียนกวนตามท้องตลาดโดยจะผสมน้ำตาลนิดหน่อย เพื่อช่วยให้เก็บไว้ได้นานแต่ไม่ใส่สารกันบูด

เมื่อ ทุเรียนนกกระจิบที่อยู่บนต้นสุกแล้วบางทีเราเก็บเกี่ยวไม่ทัน ผลทุเรียนจะหล่นลงมาซึ่งเราจะใช้เนื้อทุเรียนนกกระจิบที่สุกเกินไป (ชาวบ้านเรียกว่าทุเรียนที่เป็นปลาร้าแล้ว) มาทำเป็นทุเรียนนกกระจิบกวน

ทุเรียนนก กระจิบกวนของเราไม่ใส่สารกันบูด ดังนั้นต้องเก็บเอาไว้ในตู้เย็น(เก็บไว้ได้นานเป็นปี)และเวลาที่จะรับประทาน ก็นำมาอุ่นกับไมโครเวฟให้ร้อนแล้วรับประทานได้เลย

มังคุดกวน

     

มังคุดกวน เป็นผลิตภัณฑ์อีกอย่างของสวนคุณไพบูลย์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าของเรา เพราะเราใช้เนื้อมังคุดล้วนๆมาทำโดยไม่ผสมแป้ง เราจะใส่น้ำตาลและเกลือเพื่อรสชาติที่กลมกล่อม

มังคุดที่ เราใช้ทำมังคุดกวน เราจะนำมาทำความสะอาดผลภายนอกแล้วแกะเอาแต่เนื้อแล้วนำไปกวนประมาณ 12 ชั่วโมง จึงได้มังคุดกวนออกมา

เมื่อลอง รับประทานมังคุดกวนของสวนเราจะสังเกตุว่าในเนื้อมังคุดกวนจะมีเม็ดมังคุด อยู่ด้วย ผู้ที่รับประทานสามารถเคี้ยวเม็ดของมังคุดได้เลยรสชาติจะออกมันๆ และเม็ดมังคุดยังมีสรรพคุณเป็นยา ซึ่งรับประทานไปแล้วทำให้มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

ทุเรียนนกกระจิบกวนและมังคุดกวนของเรามีขายตลอดทั้งปีสามารถโทรสั่งซื้อได้ เราจะจัดส่งให้ทางรถทัวร์และไปรษณีย์
ติดต่อ (081)567-6368,(082)210-0188

view